Followers

Powered By Blogger

24.4.10

"ความจริงวันนี้"....เริ่มออกลายแล้ว...คนเสื้อแดงตายหมด


ผู้การกองปราบสั่งจับตาซุ้มมือปืน เคลื่อนไหวช่วงชุมชุมใหญ่ นปช.8 เม.ย.นี้ เน้นพื้นที่ภาคใต้กับภาคกลาง กำชับตำรวจกองปราบวางตัวเป็นกลางทางการเมือง

วันนี้ (5 เม.ย.) ที่กองปราบปราม พ.ต.อ.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ รอง ผบก.ป.กล่าวถึงมาตรการการดูแลความปลอดภัยของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ ว่า พล.ต.ท.ไถง ปราศจากศัตรู ผบช.ก.ได้กำชับ พล.ต.ต.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบก.ป.ให้ติดตามความเคลื่อนไหงเตรียมการไว้แล้วทางด้านการข่าวของกลุ่มผู้ชุมนุมตลอดเวลา และให้รายงานเหตุทันทีเมื่อพบสิ่งผิดปกติ
ความเสี่ยงของคนเสื้อแดงผู้มุ่งมั่นจะเพรียกหาประชาธิปไตยตามที่แกนนำปลุกเร้า.....งวดวันที่ 8 เมษายน 2552 จะเป็นไปด้วยความเสี่ยงอย่างสูงในการที่...จะต้องจัดให้มีแพะไว้บูชายันต์ความรับผิดของความรุนแรงซึ่งเป็นยุทธวิธีที่เหลืออยู่ของนักโทษชายนามทักษิณ.....เพื่อโยนความผิดให้แก่รัฐบาล

หมดมุขแล้วเมื่อมีการตอบโต้ด้วยความจริงของท่านองคมนตรี พลเอกพิจิตร กุลวาณิชย์...นช.ชั่วก็ส่งทนายสมุนรับใช้นรกตนนี้มาฟ้องท่านแล้ววันนี้ ท่านองคมนตรีบอกไม่กลัวพร้อมสู้โดยนำความจริงมาเปิดเผยผ่านอดีตเอกอัคราชทูตอเมริกันประจำประเทศไทย...เราขอสนับสนุนท่านและอีกหลายคนที่มีความจริงใดที่สังคมควรรับรู้ให้ชัดแจ้ง...โปรดกรุณาออกมาช่วยกันปกปักรักษาบ้านเมืองให้รอดจากนรกป่วนกรุงกลุ่มนี้

"Truth today หรือ ความจริงวันนี้" สโลแกนที่เป็นสิ่งที่ขัดแย้งกันอย่างมากต่อการเคลื่อนไหวของคนกลุ่มเสื้อแดง หลายคนในกลุ่มรู้ว่าข้อเท็จจริงของเรื่องทั้งหมดเกิดอะไรขึ้นกับบ้านเมือง.....การโจมตีองคมนตรีของ นช.ทักษิณมีความจริงแค่ไหน....ทำเพื่ออะไร.......บัดนี้ก็ถึงจุดที่เค้าผู้กุมความจริงทั้งหมดไว้ได้ระดมเสื้อแดงมาเป็นแพะ...เป็นเหยื่อของเกมที่วางไว้.........คนเสื้อแดงเตรียมได้พบความจริงทั้งหมดในวันที่ 8 เพราะท่านจะพบว่าคนที่จะเจ็บจะตายนั้นไม่ใช่นักโทษชายทักษิณ....หรือแกนนำหัวขวด......แต่เป็นพวกท่านเองที่ถูกแบรนด์ของ"ความจริงวันนี้"....หลอกแหกตาท่านตลอดมา

No comments: