Followers

Powered By Blogger

24.4.10

แกนนำอย่าเพิ่งฝ่อ.....สะสมแต้ม(ความผิด)ไปเรื่อยๆ


การเคลื่อนไหวของของกลุ่มคนเสื้อแดง ในวันนี้ (17 เม.ย.) จะมีการส่งทีมทนายความไปที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อแจ้งให้ทราบว่า แกนนำทั้ง 24 คน ที่ถูกออกหมายจับจะเข้ามอบตัวเพื่อสู้คดีในวันที่ 15 พฤษภาคม แต่ทั้งนี้ ยังมีการประกาศว่าจะขอประกันตัวทันที ตามแนวทางที่พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเคยดำเนินการ และจะมีการชุมนุมอย่างต่อเนื่องจนกว่านายกรัฐมนตรีจะประกาศยุบสภา ซึ่งวันนี้จะมีการหารือเพื่อยกระดับการกดดันรัฐบาลด้วย
ส่วนบรรยากาศการชุมนุมที่แยกราชประสงค์ กลุ่ม นปช.มีการปรับเปลี่ยนที่พัก เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมามีฝนตก และขณะนี้ฝนกำลังตั้งเค้าอาจตกลงมาอีกครั้ง



--------------------------------------------------------------------------------

บัดนี้..แกนนำผู้ปากกล้าหาญชาญชัย(พออยู่บนเวที)....เริ่มเอยอ้างจะขอใช้มาตรฐานของ พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย(พธม.).......เป็นอีกครั้งที่ นปช.อยากใช้มาตรฐานเดียวกับ กลุ่มอื่นๆ.......มิฉะนั้น....."สองมาตรฐาน"

มาตรฐานที่มันเป็นมาตรฐานเดียวกันไม่ได้......ระหว่างการเคลื่อนไหวของม๊อบที่ต่อสู้เพื่อความเป็นธรรม......กับการต่อสู้เพื่อนักโทษชั่ว(ศาลตัดสินแล้ว)

การต่อสู้ด้วยการบิดเบือนข้อมูลข่าวสารแก่ประชาชน...และผู้สนับสนุน(โกหก...หลอกลวง....).......ชัดเจนในกรณีวันที่ 10 เมษายน.....ทั้งโลกเข้าใจความจริง.....แต่ไอ้แกนนำเสื้อแดงและลิ่วล้อของทักษิณ......ออกมาทำ CD บิดเบือน...แจก...หน้าด้านๆ......ยกขบวนไปสถานีโทรทัศน์เพื่อขอแจกความจริงวนนี้ของมัน(ความเท็จ)....มันด้านเหมือนใครเอย.....(ก็ไอ้หน้าเหลี่ยมพ่อมันไง........)

พลเอกชวลิต.....นางสุดารัตน์........ผู้กระหายอำนาจที่ออกมาแถลงทันทีภายหลังเหตุการณ์ 10 เมษายน.........หายหัวไปไหน.......คนทรยศชาติจริงๆ

No comments: